Trái cây mùa hè tràn ngập vòng sơ tuyển Chiếc Thìa Vàng 2016

Thứ ba, 14/06/2016 15:26
0
0
Mận Thái Nguyên, ổi xá lỵ, bơ… được các đầu bếp Chiếc Thìa Vàng sử dụng tài tình ở ngày sơ tuyển thứ hai, vòng thi của khu vực TP HCM.

Chiều 9.6, vòng sơ tuyển cụm TP.HCM của cuộc thi Chiếc Thìa Vàng đã diễn ra đầy hấp dẫn và gay cấn. Những cú lắc chảo, nhiệt độ chiên, hấp của món ăn khiến bất kỳ ai có mặt ở nhà thi đấu Nguyễn Du đều không khỏi cồn cào, háo hức.


Bánh ổi xá lị có màu sắc hấp dẫn

Điểm qua danh sách món dự thi của các đội, dễ dàng nhận ra sự xuất hiện của nhiều loại trái cây mùa hè như gỏi vỏ cam tôm càng nướng, cá hồi nướng thảo mộc xốt sầu riêng, chè hạt dẻ trái cây thập cẩm, kem mousse trái vải, phở cuốn bê lá dít, trái ram lốp tiêu… Bên cạnh đó, không ít gia vị từng xuất hiện ở những mùa thi trước được đầu bếp nghiên cứu, đầu tư kỹ lưỡng hơn và mang đi tranh tài.


Cá mú cuộn lá sen xốt ổi xá lị ăn kèm xôi 3 màu


Bánh ướt thịt bò tép sấy

Sau một ngày thi nhiều cảm xúc, giải nhất vòng sơ tuyển TP.HCM trị giá 40 triệu đồng được trao cho 2 đội Khu du lịch Bình Quới 1 (đội 16) và Nhà hàng Thiên Hương (đội 23). Đây là hai đại diện xuất sắc nhất, có khả năng chế biến tốt, sáng tạo và có thực đơn hài hòa, cân đối.


Gà cuốn chả nấm


Gỏi xoài cuộn tôm càng sông

7 giải nhì, mỗi giải trị giá 30 triệu đồng lần lượt được trao cho các đội Làng du lịch Bình Quới (đội 28), nhà hàng Cobe Teppanyaki (đội 14), khách sạn Des Arts Sài Gòn (đội 21), khu du lịch Bình Quới 2 (đội 20), khách sạn Park Hyatt Saigon (đội 24), khách sạn Kim Đô (đội 25) và Công ty TNHH DV Tâm Tâm (đội 10).


Sườn chia nướng sốt mơ mận Thái Nguyên

Sau vòng sơ tuyển miền Nam - hai cụm Đồng bằng sông Cửu Long và TP HCM, tổng cộng 13 tấm vé đã được trao vào bán kết. Những tấm vé cuối cùng vào bán kết phía Nam được trao cho các đại diện xuất sắc của cụm Đông Nam bộ vào hôm 10.6.

Huỳnh Hằng - Ảnh: Hải An

(Theo news.zing.vn)

0
0
Viết Bình luận Gửi bình luận
0 Bình luận

Món ngon Chiếc Thìa Vàng

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo (chẩm chéo) là món chấm từ gia vị không thể thiếu được trong các bữa ăn hàng ngày cũng như khi đãi khách của dân tộc Thái. Đây vừa là món dân dã vừa đậm hương vị đặc sản núi rừng.

Điểm ăn ngon

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Kỷ lục độc đáo này được Tổ chức Guinness Thế giới (có trụ sở ở London, Anh) chứng nhận vào tháng 6-2018, giới thiệu với công chúng vào ngày 7-9-2018.

Đầu bếp chia sẻ

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai là một trong số ít những đầu bếp đường phố vinh dự nhận được ngôi sao Michelin. Để đi đến ngày vinh quang ấy, bà đã phải trải qua một tuổi xuân đầy mồ hôi và nước mắt.

Ẩm thực & Sức khỏe

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng những người bổ sung nấm vào chế độ ăn - dù chỉ với một lượng không nhiều - sẽ giảm nguy cơ suy giảm nhận thức nhẹ (MCI) - một tình trạng tiền Alzheimer.

  • Viet Projects
  • Food & Hotel Vietnam
  • New Viet Dairy
  • Jacob ‘s Creek
  • Harmony Ly's

© 2014 / All rights & Copyrights reserved.

CHIẾC THÌA VÀNG