Cô gái gốc Việt đoạt giải quán quân Vua đầu bếp Ba Lan

Thứ ba, 11/12/2018 08:39
0
0
Ola Nguyen đã vượt qua hàng loạt đối thủ để vào đến chung kết và cuối cùng đoạt giải quán quân cuộc thi Vua đầu bếp (Master Chef) tại Ba Lan năm 2018.


Ola Nguyen đang chế biến món ăn trong cuộc thi. Ảnh chụp màn hình NTO.PL

Cô gái trẻ gốc Việt Ola Nguyen đã trở thành Vua đầu bếp Ba Lan năm 2018 sau vòng chung kết diễn ra ngày 9/12 (giờ địa phương), theo trang NTO.PL.

Sau nhiều vòng thi căng thẳng trước đó, cuộc thi đã chọn ra 3 thí sinh lọt vào vòng cuối gồm Martyna Chomacka, Ola Nguyen và Lorek Zediu.

Trang NTO.PL miêu tả, sau phần thi diễn ra gay cấn và nhiều cảm xúc, thí sinh Martyna Chomacka bị loại đầu tiên vì nhận được ít điểm nhất từ ban giám khảo.

Tiếp đó, hai đầu bếp còn lại thi đấu với nhau với đề thi phải chuẩn bị một bữa ăn đầy đủ khai vị, món chính và tráng miệng dưới áp lực về thời gian. Cuối cùng, thí sinh gốc Việt Ola Nguyen đã xuất sắc vượt qua đối thủ Zediu và trở thành quán quân Vua đầu bếp Ba Lan mùa 7.

Bên cạnh giải thưởng là 100.000 PLN (619 triệu đồng), đầu bếp trẻ gốc Việt này còn được ký hợp đồng xuất bản một quyển sách về nấu ăn.


Ola Nguyen cùng chiếc cúp quán quân Vua đầu bếp Ba Lan 2018. Ảnh chụp màn hình NTO.PL

Theo TNO

0
0
Viết Bình luận Gửi bình luận
0 Bình luận

Món ngon Chiếc Thìa Vàng

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo (chẩm chéo) là món chấm từ gia vị không thể thiếu được trong các bữa ăn hàng ngày cũng như khi đãi khách của dân tộc Thái. Đây vừa là món dân dã vừa đậm hương vị đặc sản núi rừng.

Điểm ăn ngon

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Kỷ lục độc đáo này được Tổ chức Guinness Thế giới (có trụ sở ở London, Anh) chứng nhận vào tháng 6-2018, giới thiệu với công chúng vào ngày 7-9-2018.

Đầu bếp chia sẻ

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai là một trong số ít những đầu bếp đường phố vinh dự nhận được ngôi sao Michelin. Để đi đến ngày vinh quang ấy, bà đã phải trải qua một tuổi xuân đầy mồ hôi và nước mắt.

Ẩm thực & Sức khỏe

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng những người bổ sung nấm vào chế độ ăn - dù chỉ với một lượng không nhiều - sẽ giảm nguy cơ suy giảm nhận thức nhẹ (MCI) - một tình trạng tiền Alzheimer.

  • Viet Projects
  • Food & Hotel Vietnam
  • New Viet Dairy
  • Jacob ‘s Creek
  • Harmony Ly's

© 2014 / All rights & Copyrights reserved.

CHIẾC THÌA VÀNG