Biến nến thành thức ăn - điều không thể đã có thể

Thứ ba, 05/12/2017 14:37
0
0
Bây giờ, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức những ngọn nến cùng với bánh mì tại nhà hàng Fort Louise, một nhà hàng mới mở nằm ở trung tâm thành phố của khu phố Inglewood ở Nashville.

Đầu bếp nổi tiếng Greg Biggers làm việc tại nhà hàng Fort Louise cho biết: “Khi tôi cố gắng tìm ra một thứ gì đó để phục vụ cùng với bánh mì, tôi muốn nó thật khác biệt và độc đáo. Tôi muốn thoát khỏi cách phục vụ bánh mì truyền thống với một vài lát bánh mì trên dĩa và một ít bơ. Tôi và một vài người bạn đã bàn bạc về việc làm một ngọn nến từ chất béo và mỡ bò một thời gian dài trước đây, vì vậy tôi nghĩ rằng đây sẽ là cơ hội hoàn hảo để thử và đặt nó vào thực đơn”.


Bánh mì được phục vụ cùng ngọn nến đặc biệt.

Biggers giải thích thêm: “Ngọn nến được làm bằng chất béo của thịt bò, tỏi rang, thảo mộc xắt nhỏ, muối và một ít bơ. Bí quyết là cho tất cả vào trong máy xay và lấy ra một lượng ít, giữ nó ở nhiệt độ hoàn hảo, sao cho không quá lỏng cũng không quá lạnh đến mức quá cứng và đặc. Sau đó đổ hỗn hợp vào khuôn nến và làm tim đèn bằng đậu nành trước khi phục vụ”.

Nến được đặt trên một chiếc đĩa nóng với bánh mì. Khi muốn thưởng thức, khách hàng đốt nến, làm cho nến chảy, giữ nguyên chất lỏng trên đĩa và chấm với bánh mì. Hoặc nếu bạn không đủ kiên nhẫn để đợi nến tan chảy, hãy sử dụng một chiếc dao để cắt nến và thưởng thức. Có rất nhiều lựa chọn để thưởng thức món nến này.


Bạn có thể thưởng thức một món bánh mì hoàn toàn khác biệt dưới ngọn nến lung linh.

Brigges muốn thực khách không chỉ thưởng thức món ăn ngon mà còn thưởng thức cả bầu không khí của nhà hàng. Cho nên, thay vì lựa chọn một nhà hàng truyền thống, Briggs đã chọn mở nhà hàng của mình trong một khu nhà gỗ cũ, với hàng rào trắng để thực khách có thể cảm thấy như đang tham gia một bữa tiệc tại nhà của một người bạn.


Nơi Brigges chọn để phục vụ món ăn của mình.

Bánh mì ăn kèm với nến là một trong những món khai vị mà bạn có thể thưởng thức trước khi dùng các món ăn chính bao gồm sườn BBQ nướng dừa, cơm chiên dứa, gà chiên cà ri, súp cua cà ri xanh…

Theo SaoStar/ USA Today

0
0
Viết Bình luận Gửi bình luận
0 Bình luận

Món ngon Chiếc Thìa Vàng

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo (chẩm chéo) là món chấm từ gia vị không thể thiếu được trong các bữa ăn hàng ngày cũng như khi đãi khách của dân tộc Thái. Đây vừa là món dân dã vừa đậm hương vị đặc sản núi rừng.

Điểm ăn ngon

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Kỷ lục độc đáo này được Tổ chức Guinness Thế giới (có trụ sở ở London, Anh) chứng nhận vào tháng 6-2018, giới thiệu với công chúng vào ngày 7-9-2018.

Đầu bếp chia sẻ

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai là một trong số ít những đầu bếp đường phố vinh dự nhận được ngôi sao Michelin. Để đi đến ngày vinh quang ấy, bà đã phải trải qua một tuổi xuân đầy mồ hôi và nước mắt.

Ẩm thực & Sức khỏe

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng những người bổ sung nấm vào chế độ ăn - dù chỉ với một lượng không nhiều - sẽ giảm nguy cơ suy giảm nhận thức nhẹ (MCI) - một tình trạng tiền Alzheimer.

  • Viet Projects
  • Food & Hotel Vietnam
  • New Viet Dairy
  • Jacob ‘s Creek
  • Harmony Ly's

© 2014 / All rights & Copyrights reserved.

CHIẾC THÌA VÀNG