Thực đơn tiệc cưới Hoàng tử Harry và Meghan Markle có những gì?

Thứ bảy, 19/05/2018 08:57
0
0
Đầu bếp hoàng gia Mark Flanagan tiết lộ, đích thân Hoàng tử Harry và hôn thê của mình đã vào bếp để tận tay chuẩn bị chu đáo mọi thứ cho tiệc cưới diễn ra vào hôm nay, 19/5.

Hoàng tử Harry và vợ sắp cưới chọn những món ăn đặc trưng hương vị nước Anh để chiêu đãi khách trong bữa tiệc sau lễ cưới. Theo đầu bếp hoàng gia Mark Flanagan cho biết, nguyên liệu để chế biến món ăn trong tiệc cưới là các nông sản tươi sạch theo đúng mùa vụ được trồng trong khu vườn của Nữ hoàng Elizabeth.


Đầu bếp hoàng gia Mark Flaganan.


Rau của theo mùa tại địa phương được chuẩn bị cho tiệc cưới.


Các đầu bếp đang chuẩn bị từng chi tiết cho buổi tiệc diễn ra vào ngày 19/5.

Hoàng tử Harry và Markle muốn bữa tiệc sử dụng tất cả nông sản theo mùa của địa phương trong tiệc chiêu đãi. Thật tuyệt vời vì thời tiết tháng này rất thuận lợi cho điều đó. Hoàng tử và vợ sắp cưới đích thân vào bếp để nếm thử các món ăn và chuẩn bị chu đáo mọi chi tiết", đầu bếp Mark cho biết.


Hoàng gia chưa tiết lộ thông tin chi tiết về thực đơn và đồ uống trong tiệc cưới. Trong các bữa tiệc trước đây, nữ hoàng đôi khi sử dụng rượu vang sủi tăm cao cấp mà không phải rượu sâm-panh như tại các sự kiện lớn.


Đầu bếp chuẩn bị cho món kẹo sôcôla đặc biệt trong tiệc cưới hoàng gia.

30 đầu bếp sẽ chuẩn bị món ăn ngay tại nhà bếp hoàng gia tại lâu đài Windsor. Đầu bếp Selwyn Stoby, người phụ trách các món bánh ngọt trong tiệc cưới tiết lộ, anh sẽ khiến phục vụ một món kẹo sôcôla thật ấn tượng tại lâu đài Windsor.

Hỗ trợ anh có đầu bếp Chef de Partie, Victoria Scupham và đội ngũ đầu bếp được đào tạo bài bản. Nhóm đầu bếp này từng chế biến món Creme brulee cỡ nhỏ, bánh quy với bánh xèo topping và bánh hạnh nhân cho chương trình tại lâu đài Windsor.



Món tráng miệng từng được phục vụ trong các bữa tiệc tại lâu đài Windsor.

Dự kiến, sẽ có 600 khách tham dự tiệc chiêu đãi sau lễ cưới diễn ra tại Nhà nguyện St. George. Đầu bếp Mark Flanagan tiết lộ rằng, tiệc cưới hoàng gia sẽ không có sự thử nghiệm các món ăn mới.

"Chúng tôi đang cố gắng để tạo nên sự hoàn hảo nhất cho các món ăn trong bữa tiệc sắp tới và sẽ không có sự thử nghiệm nào trong sự kiện quan trọng này. Các thực khách hãy chờ đón những món ăn cổ điển và hết sức kinh điển trong tiệc cưới hoàng gia", ông nhấn mạnh.

Theo Thời đại/News

0
0
Viết Bình luận Gửi bình luận
0 Bình luận

Món ngon Chiếc Thìa Vàng

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo (chẩm chéo) là món chấm từ gia vị không thể thiếu được trong các bữa ăn hàng ngày cũng như khi đãi khách của dân tộc Thái. Đây vừa là món dân dã vừa đậm hương vị đặc sản núi rừng.

Điểm ăn ngon

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Kỷ lục độc đáo này được Tổ chức Guinness Thế giới (có trụ sở ở London, Anh) chứng nhận vào tháng 6-2018, giới thiệu với công chúng vào ngày 7-9-2018.

Đầu bếp chia sẻ

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai là một trong số ít những đầu bếp đường phố vinh dự nhận được ngôi sao Michelin. Để đi đến ngày vinh quang ấy, bà đã phải trải qua một tuổi xuân đầy mồ hôi và nước mắt.

Ẩm thực & Sức khỏe

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng những người bổ sung nấm vào chế độ ăn - dù chỉ với một lượng không nhiều - sẽ giảm nguy cơ suy giảm nhận thức nhẹ (MCI) - một tình trạng tiền Alzheimer.

  • Viet Projects
  • Food & Hotel Vietnam
  • New Viet Dairy
  • Jacob ‘s Creek
  • Harmony Ly's

© 2014 / All rights & Copyrights reserved.

CHIẾC THÌA VÀNG