Những món bánh ngọt ngào cho ngày Lễ tình nhân

Thứ hai, 13/02/2017 10:25
0
0
Những món ăn đặc biệt này có thể thay bạn nói lời yêu thương trong ngày lễ Valentine 14.2.


Nói đến Valentine thì chocolate sẽ là món quà được ưu tiên hơn hết để dành tặng cho nửa kia của mình. Tuy nhiên thay vì những viên chocolate đã trở nên quá quen thuộc, bạn hãy trổ tài thử làm chiếc bánh mousse chocolate ngọt ngào cho một ngày Valentine trọn vẹn



Bánh Meringue hoa hồng kiểu Pháp cũng là một gợi ý cực kì thú vị. Các bạn chỉ cần dùng phẩm màu hồng, công đoạn bắt kem thì lưu ý bắt thấp nhưng tròn rộng hơn. Khi nướng bánh xong, kẹp hai bánh lại bằng nhân chocolate thì sẽ có được món bánh đẹp tuyệt cho Valentine như thế này đấy!



Chocolate Truffle là một dạng kẹo chocolate có nhân. Phần nhân kẹo ngậy béo, mướt mịn tan trong miệng, kết hợp với các loại hạt thơm bùi lại càng thêm phần quyến rũ. Hơn nữa, bạn còn có thể trang trí cho những chiếc kẹo thật nhiều hình dáng bắt mắt bằng lớp phủ phong phú!



Bánh núi lửa - chocolate molten lava cake là một loại bánh vô cùng quyến rũ, khi nhìn qua ngỡ tưởng sẽ không có gì khác biệt so với những chiếc bánh chocolate bình thường nhưng bất ngờ sẽ xảy ra khi xắn miếng bánh đầu tiên, một dòng chocolate mềm mượt tan chảy như những dòng dung nham xuất hiện mỗi khi núi lửa phun trào - cái tên molten lava cake cũng xuất phát từ ý nghĩa này.



Nhắc đến Tiramisu người ta nhớ đến món tráng miệng tinh hoa và lừng danh của nước Ý. Chiếc bánh là sự kết hợp hòa quyện giữa hương thơm của cà phê, rượu nhẹ cùng vị béo của trứng và kem phô mai. Chỉ cần ăn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được tất cả các hương vị đó hòa quyện cùng một lúc trong vòm miệng. Chính vì thế, Tiramisu còn được “ưu ái” gọi là “Thiên đường trong miệng của bạn” (Heaven in your mouth).



Bánh quy trái tim làm rất dễ nhưng nó sẽ làm món quà handmade cực ý nghĩa để dành tặng cho những người bạn thương yêu trong mùa lễ tình nhân năm nay đấy! Hi vọng bạn sẽ có một ngày Valentine thật ngọt ngào và đầy kỉ niệm đẹp.



Bánh tart hoa hồng có vị chua chua, ngọt ngọt, thoang thoảng thơm mùi quế, không quá béo ngậy như các loại chocolate hay bánh bơ, được tạo dáng hình hoa hồng đỏ xinh xắn rất hợp cho dịp lễ Valentine hoặc 8 tháng 3.



Chocolate kem dừa thơm ngào ngạt, kèm với lớp kem cốt dừa béo ngậy ở trên đảm bảo sẽ khiến “nửa kia” thích mê.



Nếu được chọn một chiếc bánh để tặng một đứa em trai mà mình yêu quí, hay một người bạn nam mà mình thân thiết, các bạn nên chọn chiếc bánh Bánh Moka cà phê này. Đơn giản là vì, người đàn ông nào cũng dễ bị chinh phục bởi mùi cafe thơm ngát cùng vị đắng đặc trưng của loại hạt này.



Thật không có gì tuyệt vời, ấm áp hơn việc ngồi nhâm nhi một cốc cà phê và thưởng thức chiếc bánh ngọt Mocha. Hãy trổ tài món bánh ngon, ngọt ngào cho những người thương yêu của mình cùng thưởng thức nhé!



Bạn không có thời gian để làm món bánh kem dành tặng người ấy thì bạn có thể tự tay dành tặng người ấy socola bọc dâu tây vô cùng đơn giản nhưng vẫn thể hiện được tình cảm của mình.

An Khuê

(Theo Afamily)

0
0
Viết Bình luận Gửi bình luận
7 Bình luận
Nhìn ngon quá à. Ai mà làm tặng mình thì mình yêu suốt đời luôn ấy ^^
Xem thêm 0 trả lời
ngon quá ta, hóng những bài tiếp theo của ad, ad cho lên món nào ngon ngon nữa nha
Xem thêm 0 trả lời
đẹp ghê. ad nên cho them công thức và cách thực hiện 1 món đơn giản để mình có thể làm. hihi
Xem thêm 0 trả lời
Mình cũng thích giúng bạn, mà thích nhất là mấy bánh dâu ở cuối
Xem thêm 0 trả lời
Có ANY tặng cái chắc thích lắm luông
Xem thêm 0 trả lời
Xem thêm

Món ngon Chiếc Thìa Vàng

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo (chẩm chéo) là món chấm từ gia vị không thể thiếu được trong các bữa ăn hàng ngày cũng như khi đãi khách của dân tộc Thái. Đây vừa là món dân dã vừa đậm hương vị đặc sản núi rừng.

Điểm ăn ngon

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Kỷ lục độc đáo này được Tổ chức Guinness Thế giới (có trụ sở ở London, Anh) chứng nhận vào tháng 6-2018, giới thiệu với công chúng vào ngày 7-9-2018.

Đầu bếp chia sẻ

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai là một trong số ít những đầu bếp đường phố vinh dự nhận được ngôi sao Michelin. Để đi đến ngày vinh quang ấy, bà đã phải trải qua một tuổi xuân đầy mồ hôi và nước mắt.

Ẩm thực & Sức khỏe

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng những người bổ sung nấm vào chế độ ăn - dù chỉ với một lượng không nhiều - sẽ giảm nguy cơ suy giảm nhận thức nhẹ (MCI) - một tình trạng tiền Alzheimer.

  • Viet Projects
  • Food & Hotel Vietnam
  • New Viet Dairy
  • Jacob ‘s Creek
  • Harmony Ly's

© 2014 / All rights & Copyrights reserved.

CHIẾC THÌA VÀNG