Đơn vị tài trợ Chiếc Thìa Vàng 2016: Food & Hotel Vietnam

Thứ tư, 23/11/2016 14:40
0
0
Food & Hotel Vietnam là đơn vị đồng tài trợ cho cuộc thi Chiếc Thìa Vàng mùa thứ tư.

Triển lãm quốc tế lần thứ 9 - Food & Hotel Vietnam 2017 về nguồn cung ứng thiết bị và dịch vụ trong ngành thực phẩm - đồ uống và khách sạn nhà hàng tại Việt Nam, được tổ chức bởi Công ty Dịch vụ Triển lãm Singapore và đơn vị tổ chức trong nước – Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI.

Dự kiến, sự kiện sẽ quy tụ hơn 520 đơn vị trưng bày đến từ 36 quốc gia và vùng lãnh thổ (75% trong số đó là doanh nghiệp nước ngoài). Cùng góp mặt tại triển lãm là 16 nhóm gian hàng quốc tế đến từ Ba Lan, Bỉ (2), Canada, Đài Loan, Đan Mạch, Đức, Hàn Quốc, Hungary, Malaysia, Mỹ, Pháp, Singapore, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Úc.


Hàng loạt sản phẩm và giải pháp chất lượng cao, ứng dụng hiệu quả cho thị trường ẩm thực sôi động tại Việt Nam và khu vực Đông Dương sẽ được trưng bày trên tổng diện tích 10,000 m2. Danh mục trưng bày nổi bật bao gồm: Thực phẩm, Đồ uống & Nước giải khát; Thiết bị làm bánh kẹo; Thiết bị dịch vụ ăn uống; Thiết bị pha chế và bán hàng tự động; Đồ dùng và Thiết kế nội thất; Hệ thống thông tin khách sạn; Hệ thống quản lý và kiểm soát năng lượng… Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều thương hiệu lớn đã xác nhận tham gia sự kiện. Hiện triển lãm vẫn đang trong quá trình tiếp nhận đăng ký và sự hưởng ứng nhiệt tình từ các tổ chức trong và ngoài nước.

Dự kiến sẽ có hơn 10,000 khách tham quan đến với Food & Hotel Vietnam lần này. Quan khách sẽ có dịp trải nghiệm những hoạt động trưng bày bên trong triển lãm, cũng như tham gia vào loạt sự kiện nổi bật bên lề, trong đó bao gồm các chương trình hội thảo và cuộc thi với quy mô quốc tế.


Không chỉ đơn thuần là một triển lãm thương mại, Food & Hotel Vietnam còn mang đến nhiều cuộc thi chất lượng cao mang tầm quốc tế, nơi mà hàng trăm tài năng ẩm thực có thể tham gia, học hỏi kinh nghiệm, phô diễn tài năng và nâng cao tay nghề. “Pha chế Cà phê Việt Nam” và “Cuộc thi Đầu bếp tài năng Việt Nam” là hai cuộc thi diễn ra trong khuôn khổ triển lãm lần này, được dẫn dắt và thẩm định bởi đội ngũ ban giám khảo chuyên môn, uy tín.

Trải qua 8 lần tổ chức thành công, Food & Hotel Vietnam 2017 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến một diễn đàn kết nối doanh nghiệp hiệu quả, nơi các đơn vị triển lãm có thể gặp gỡ và xây dựng quan hệ lâu dài với các chuyên gia trong khu vực.

TTDV

0
0
Viết Bình luận Gửi bình luận
0 Bình luận

Món ngon Chiếc Thìa Vàng

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo – hương vị Tây Bắc

Chẳm chéo (chẩm chéo) là món chấm từ gia vị không thể thiếu được trong các bữa ăn hàng ngày cũng như khi đãi khách của dân tộc Thái. Đây vừa là món dân dã vừa đậm hương vị đặc sản núi rừng.

Điểm ăn ngon

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Nhà hàng hoạt động trên độ cao lớn nhất thế giới

Kỷ lục độc đáo này được Tổ chức Guinness Thế giới (có trụ sở ở London, Anh) chứng nhận vào tháng 6-2018, giới thiệu với công chúng vào ngày 7-9-2018.

Đầu bếp chia sẻ

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai – Huyền thoại sinh ra từ đám cháy

Jay Fai là một trong số ít những đầu bếp đường phố vinh dự nhận được ngôi sao Michelin. Để đi đến ngày vinh quang ấy, bà đã phải trải qua một tuổi xuân đầy mồ hôi và nước mắt.

Ẩm thực & Sức khỏe

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nấm - một “thần dược” cho não bộ

Nghiên cứu mới đã phát hiện ra rằng những người bổ sung nấm vào chế độ ăn - dù chỉ với một lượng không nhiều - sẽ giảm nguy cơ suy giảm nhận thức nhẹ (MCI) - một tình trạng tiền Alzheimer.

  • Viet Projects
  • Food & Hotel Vietnam
  • New Viet Dairy
  • Jacob ‘s Creek
  • Harmony Ly's

© 2014 / All rights & Copyrights reserved.

CHIẾC THÌA VÀNG